Viện trưởng thăm, trồng cây và chúc tết các cán bộ viên chức và người lao động tại Trạm Quan trắc Môi trường và Lắng đọng axít Thác Bà và Trạm Quan trắc Môi trường và Lắng đọng axít Hòa Bình

“Mùa xuân là Tết trồng cây/Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, đó là những câu thơ của Bác Hồ. Mỗi khi Tết đến, xuân về, cây cối lại đâm chồi nảy lộc, hoa cỏ tốt tươi. Lòng mỗi người phơi phơi đón mùa xuân về và không quên hưởng ứng phong trào “trồng cây xanh”.

Một trong những nguyên nhân gây biến đổi khí hậu toàn cầu đó là sự tác động của con người vào hệ thống tự nhiên như việc chặt phá rừng, thay đổi mục đích sử dụng đất, … Để chung tay cùng thế giới trong tình hình biến đổi khí hậu hiện nay, ngoài công tác nghiên cứu để có được các biện pháp giảm nhẹ tối đa các thiệt hại do biến đổi khí hậu gây ra, tận dụng để phát huy các lợi thế do biến đổi khí hậu đem lại thì việc kêu gọi sự chung tay trồng cây, bảo vệ rừng sẽ rất có ý nghĩa.

Cụ thể hóa bằng hành động, trong 2 ngày 23 và 24 tháng 02 năm 2018, Viện trưởng Nguyễn Văn Thắng, Phó Viện trưởng Mai Văn Khiêm cùng các lãnh đạo đưn vị thuộc Viện đã có chuyến đi thăm, trồng cây và chúc tết các cán bộ, viên chức, người lao động làm việc tại 02 Trạm.

Một số hình ảnh

 
 
 
 
Phòng KHĐTHTQT

Để lại một bình luận